รู้ไว้ไม่เสียหลาย นิสัยที่ทำให้ไม่สมหวัง

1. หยาบกระด้างเกินไป
โดยปกติวิสัยของผู้ชายคือความห้าวหาญแข็งแรงอีกทั้งยังเข้าใจผิดว่าผู้หญิงจะชอบแบบในหนังโป๊ญี่ปุ่น ชอบแบบนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นที่พระเอกจะรุนแรงด้วย แต่ทว่าไม่ใช่นะคะ ผู้หญิงไม่ได้เหมือนในหนังโป๊ญี่ปุ่นค่ะ การแตะเนื้อต้องตัวสัมผัสเธอก็อาจจะหนักมือไปบ้าง บางทีอาจเป็นเพราะบรรดาผู้ชายทั้งหลายต้องการการสัมผัสที่ชัดเจนหนักมือจากฝ่ายหญิง เขาจึงสื่อกับเธอเช่นนั้น แต่น่าเสียดายที่มันไม่ใช่ เพราะที่จริงผู้หญิงทุกคนต้องการแตะต้องสัมผัสที่อ่อนโยนนุ่มนวล การเคล้าคลึงน่าจะเป็นกิริยาที่ใกล้เคียงที่สุดที่เธออยากได้ ไม่ได้หมายความถึงความรุนแรงที่คุณบดบี้เธอจะทำให้เธอสะใจ ลองใช้ความนุ่มนวลดูในครั้งต่อไป แล้วลองแอบสังเกตปฏิกิริยาสนองตอบ
2. สัมผัสซ้ำๆ
หากมีใครมาถูไถผิวของคุณซ้ำเป็นเวลานานมันจะก่อให้เกิดความรำคาญ และผู้หญิงก็เบื่อผู้ชายประเภทนี้ จริงอยู่ในการกอดจูบแตะต้องเนื้อตัวกัน อาจมีบางจุดที่เธอรู้สึกดีและอยากให้ทำซ้ำ แต่ฝ่ายชายก็ทำแบบนี้ซ้ำกันทุกครั้ง นั่นคือสาเหตุของการเบื่อหน่าย
3. ทำทุกอย่างเป็นกิจวัตร
เรื่องน่าเบื่อบนเตียงเกิดจากสิ่งที่ทำเหมือนกันทุกครั้งที่มีเซ็กซ์ สาเหตุเพราะขาดจินตนาการและการฝึกฝนที่ดี เกมรักก็เหมือนกิจกรรมอื่นที่ต้องมีการฝึกฝน พัฒนา และตื่นตัวตลอดเวลาเพื่อหาสิ่งแปลกใหม่มาเติมเต็มเสมอ
4. ก้าวร้าวดุดันระหว่างออรัลเซ็กซ์
สาวบางคนไม่ชอบให้คุณใช้ปากทำรักให้เธอ สาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้เป็นเช่นนี้ก็เพราะคุณทำไม่ถูกต้อง เช่น คุณมีริมฝีปากที่แตกแห้งและเริ่มต้นกับกลีบเนื้อบอบบางของเธอแบบนั้น บางครั้งคุณใช้ฟันขบกัดเธอแรงเกินไป นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องที่คุณรีบร้อนไปยุ่งกับคลิตอริสของเธอ
5. บิดหัวนมของผู้หญิง
คุณผู้ชายทั้งหลาย อยากให้คุณรู้ไว้ว่าการจับหัวนมผู้หญิงมาบิดไม่ใช่การสร้างความร้อนเร่าให้เธอเลย การบิดปุ่มเล็กๆ สองปุ่มนี้มีแต่ชายหยาบกระด้างที่ไม่มีการศึกษาชอบทำ คุณอาจถูกเหมาว่าไร้ความรู้ ไร้การอบรมว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ การสร้างอารมณ์เพศให้ผู้หญิงไม่ใช่การทำอย่างนี้ เนื่องด้วยหนังโป๊ญี่ปุ่นอาจจะทำให้คุณผู้ชายเข้าใจผิด แต่เปล่านะคะ ผู้หญิงเราทุกคนไม่ได้ชอบแบบหนังโป๊ญี่ปุ่นหรอกค่ะ เพราะมันไม่เซ็กซี่อย่างที่คุณคิด ไม่ทำให้เธอหวั่นไหว มีแต่ทำให้เจ็บ ยกเว้นหญิงบางคนที่นิยมความเจ็บ หากเธอบอกคุณว่าแรงๆ ได้ คุณค่อยทำตามที่ขอ
6. ไม่สนปุ่มสวาทของเธอเลย

คุณอาจเป็นชายอีกคนที่ใช้ความพยายามในการไล่เรียงลงสู่เบื้องล่างของเธอ และอยากสร้างความรู้สึกมหัศจรรย์ให้เธอ แต่บางทีคุณนึกว่าง่าย ทำให้คุณละเลยคลิตอริสของเธอไป อย่าลืมว่า ปากช่องรักของเธอมีกลีบเนื้อที่เปรียบเหมือนริมฝีปากล่างอยู่ 4 ชิ้นด้วยกัน หรือคือ 2 ชั้น มี 2 ข้าง ซ้ายและขวา มีชั้นนอก ชั้นใน คุณอาจมองไม่เห็น และรีบร้อนเกินไปทำให้พลาดได้